Khám phá 4 tuyệt chiêu xây dựng website hoàn hảo
Website chính là trái tim của một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chính vì vậy việc xây dựng một website chuyên nghiệp là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Nhưng làm thế nào để xây dựng một website hoàn hảo thu hút lượng viếng thăm của khách hàng, kích thích họ tiến hành hoạt động mua hàng trên website là một vấn đề không hề dễ.
Hãy cập nhật nội dung website của bạn một cách thường xuyên và liên tục. Đồng thời tìm kiếm những nội dung mới mẻ và độc đáo của riêng bạn.Nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh lĩnh vực cung cấp tên miền giá rẻ chẳng hạn, chắc chắn khách hàng của bạn sẽ mong muốn nhận được những thông tin mới nhất về bảng giá dịch tên miền, các chính sách đăng kí tên miền... Khách hàng của bạn sẽ bị thu hút bởi những thông tin mới được cập nhật một cách thường xuyên. Thêm vào đó, hãy tập trung vào việc giới thiệu công ty của bạn. Bạn nên làm nổi bật những điểm mạnh, những lợi thế và dịch vụ của công ty bạn. Khách hàng chắc hẳn sẽ rất ấn tượng vì lợi ích mà công ty bạn sẽ mang lại.
2. Kiểm tra lại nội dung thật cẩn thận trước khi đăng
Bạn không chỉ phải kiểm tra câu chữ trong bài viết, mà còn phải kiểm tra cách viết nội dung chuẩn seo chưa, đã có hình ảnh, video, flash cũng như bố cục của bài viết và website. Ngoài ra bạn cũng phải đảm bảo về tốc độ truyền tải của website, khách hàng chắc chắn sẽ không hài lòng nếu như phải mất khá nhiều thời giản để truy cập website của bạn do nội dung web quá lớn, hoặc do băng thông, dịch vụ hosting.
Hãy thu thập ý kiến của khách hàng, đó là một cách rất tốt để bạn biết được nhu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, website của bạn lập ra mục đích chính là để hướng tới khách hàng, vì vậy hãy thật chú ý quan tâm khách hàng nghĩ gì về bạn, và từ đó bạn sẽ có những chỉnh sửa phù hợp nhất để có thể thiết kế website chuyên nghiệp nhất. Sau đây là ba cách giúp bạn có được thông tin phản hồi từ phía khách hàng. - Thiếp lập một hộp thư góp ý trực tuyến: Đây là một cách hiệu quả nhất để đưa khách hàng của bạn có phản hồi và chú ý tới các sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn. Hãy để họ có những nhận xét và góp ý về các sản phẩm mà chính họ đã dùng. - Hãy tổ chức các cuộc thi: Hãy hỏi những khách hàng của bạn đưa ra các lý do vì sao họ lại thích sản phẩm của bạn đồng thời cũng đưa ra giải thưởng hàng tháng hay hàng tuần cho những người thắng cuộc.
- Tiến hành cuộc khảo sát trực tuyến: Họ có thể đưa ra ý kiến về việc kinh doanh và thông qua đó bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm và tìm hiểu được sở thích của khách hàng.
|
|
Tin cùng chuyên mục | |