FACEBOOK MARKETING
Tại sao quảng cáo trên Facebook Hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường. Lý do nào ? 3,5 triệu người Việt sử dụng Facebook Số liệu thống kê mới nhất T4/2012 của Social Bakers, Việt Nam có 3,5 triệu người đang sử dụng Facebook và 93% số người nằm trong độ tuổi từ 14-30. Phần lớn những người trẻ và hiểu biết công nghệ. Đây là mảnh đất quảng cáo màu mỡ cho DN game, thời trang, điện thoại, làm đẹp. Nếu bạn là 1 trong số đó, hãy liên hệ với chúng tôi.
Quảng cáo hướng đối tượng
Phân loại KH tiềm năng: Giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ,..
Tiết kiệm > 40% chi phí quảng cáo.
Chúng tôi sẽ giúp bạn: Chú thích:
Nếu số lượng hiển thị hoặc số lượng click tháng chưa hết, sẽ được cộng dồn vào tháng tiếp theo. Giải thích các thông tin đi kèm * Ngoài cách quảng cáo bằng banner, Facebook Ads còn cho phép khách hàng tạo trang cá nhân trên mạng xã hội của mình. Người sử dụng sẽ được liên kết và thường xuyên cập nhật thông tin về hãng nếu họ trở thành “người hâm mộ” (Fan). Với cách làm đó, Starbucks đã thu hút được 3,7 triệu fan trong khi con số của Coca-Cola là 3,5 triệu. Mỗi khi có 1 thông tin mới trên trang của bạn, nó sẽ cập nhật lên wall của Fan và gián tiếp quảng cáo sự kiện của bạn tới hàng trăm nghìn thậm chí triệu người khác. Tính lan truyền của Quảng cáo rất cao. Phân loại quảng cáo theo độ tuổi, giới tính,….
Vị trí xuất hiện của quảng cáo trên Facebook:
|
|
Tin cùng chuyên mục | |