Những cách quản lý Fanpage hiệu quả thu hút Fan

Bạn kinh doanh trên mạng xã hội, bạn muốn khách hàng biết đến Fanpage của bạn một cách rộng rãi hơn. Nhưng page của bạn vẫn chưa thực sự thu hút lượng Fans lớn. Hãy quản trị Fanpage đúng cách sẽ giúp bạn tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 


Những cách quản lý Fanpage hiệu quả thu hút Fan


>>Xem thêm:

 Bí quyết tăng like trên Facebook hiệu quả
5 bí quyết quảng cáo trên facebook hiệu quả

Để quản lý page một cách hiệu quả  nhất bạn nên đi theo 3 hướng phát triển sau:

 
Quản lý fanpage hiệu quả
 

1. Page đi sâu đi sát về chất lượng và nội dung
Các Fanpage này thường mang tính chung chung, nhưng chất lượng tốt, nhà quản trị fanpage biết cách post bài, các vấn đề được cập nhật liên tục và có hiệu quả được cộng đồng mạng đánh giá cao.
 
  • Ưu điểm: dễ thu hút fan trung thành, luôn được mọi người để ý và quan tâm, page có thể tồn tại trong thời gian dài
  • Nhược điểm: phải có 1 đội ngũ admin làm việc tốt, biết update bài thường xuyên, đi sâu đi sát với các vấn đề nóng hổi. Việc quản lý mất khá nhiều thời gian
 
2. Page thuộc về hình thức
Đây là một trong những Fanpage có tên khiến mọi người chú ý, thích thú mà không thể không ấn like, hoặc arvarta ý. Ví dụ: page hội những bạn trẻ khó đỡ, tài năng có hàn thủ đoạn vô biên...
 
  • Ưu điểm: không cần quảng cáo nhiều, fan tăng tự nhiên,
  • Nhược điểm: page thế nào thì tên cũng phải như thế, đòi hỏi các admin phải luôn nghĩ ra những đề tài mới lạ nhưng vẫn bám sát với tên của mình. Không thể để kiểu bình 1 kiểu nước 1 kiểu
 
3. Page thuộc về chủ đề nóng hổi
Đây là những page được lập theo xu hướng vào từng thời kỳ nhất định khi cộng đồng đang phát sốt về một số vấn để nổi bật. Ví dụ: Page về Phương Mỹ Chi, Ca sĩ Lệ rơi..
  • Ưu điểm: thu hút 1 lượng fan cực lớn, trong 1 thời gian cực ngắn, thậm chí đôi khi các fan còn phát cuồng luôn
  • Nhược điểm: cái gì lên nhanh thì cũng xẹp rất nhanh. Tuổi thọ các page này khá ngắn vì đâu phải cái gì cũng là Hot mãi
 
4. Page mạnh về quảng cáo
Các page này có người chuyên đi spam nhằm quảng bá sảm phẩm thương hiệu một cách không chuyên nghiệp. Những page nàđều chịu khó đi sang các trang khác và quảng cáo page mình.
  • Ưu điểm: tăng fan nhanh
  • nhược điểm: mất thời gian công sức và tiền bạc đi quảng cáo
Với những Fanpage mới lập chưa thu hút được lượng Fans lớn thì công việc đầu tiên của admin là phải quản lý fanpage hiệu quả,bạn phải biết cách spam hợp lý đúng đối tượng, quảng cáo trên facebook hiệu quả để có thể thu hút 1 lượng fan nhất định. Cũng may nhờ cơ chế "like" của facebook sẽ hiện lên trang chủ nhiều ngườ: nên qua được thời gian đầu thì việc spam quảng cáo là ko còn cần thiết.
 
Nhưng để có 1 page đc  mọi người công nhận và like trong thời điểm loạn các fanpage hiện nay. Các bạn phải có 1 page có tên khiến người dùng facebook tò mò cộng thêm vào đó là page không chỉ dừng ở 1 chủ đề nhất định mà có thể mở rộng cập nhật các thông tin mới. Hoặc là các page về vấn đề tình cảm phải có các note và bài viết có cảm xúc và tính chất tốt.
 
Việc quản trị Fanpage hiệu quả là một công việc không hề dễ đòi hỏi những nhà làm dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp phải biết tận dụng ưu việt của hình thức quảng cáo trên facebook này để gia tăng và thu hút lượng khách hàng tìm tới doanh nghiệp mình.
 
Bài viết này hướng dẫn bạn cách quản trị nội dung Fanpage một cách hiệu quả để có thể nhanh chóng thu hút được bộ phận lớn khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu và lợi nhuận. 
Tin cùng chuyên mục
trái
  • http://www.matbao.net/
  • http://facebook.com/
  • https://www.google.com.vn/
phải