Tuyệt chiêu 5 bước cơ bản để nâng cao hiệu quả quảng cáo trên facebook


Tuyệt chiêu 5 bước cơ bản để nâng cao hiệu quả quảng cáo trên facebook

Ai cũng biết rằng khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến không phải là điều dễ dàng. Khi đó doanh nghiệp phải đối mặt với vô vàn thách thức cũng như những rủi ro. Một trong những thách thức đó chính là việc làm thế nào để có thể tiếp cận được với đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Trong thời đại mà mạng xã hội lên ngôi và chiếm được lượng lớn người dùng như hiện nay, thì facebook đã dần trở thành một trong những kênh quảng cáo quan trọng, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng để có thể xây dựng hình thức quảng cáo trên facebook. Có rất nhiều cách để bạn có thể cải thiện hiệu quả quảng cáo trên facebook cho doanh nghiệp mình. Sau đây là 5 bước để cải thiện hiệu quả quảng cáo trên facebook.

1.     Nghiên cứu xác lập mục tiêu ban đầu

Trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo bạn cần cân nhắc và xác định rõ mục tiêu, đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm tới. Với một ngân sách nhỏ, bạn nên cân nhắc để tạo nên một chiến dịch quảng cáo trên facebook hiệu quả một cách chi tiết phù hợp với những điều kiện hiện tại của doanh nghiệp mình. Hãy có một kế hoạch thông minh để có thể tối ưu hóa mọi thứ mà bạn đang muốn và sẽ làm.

2.     Xây dựng kế hoạch để kiểm soát lượng truy cập

Bạn cần phải lên kế hoạch để theo dòi và thu hút nhiều hơn lượng truy cập từ phía khách hàng. Vậy cụ thể bạn cần làm những gì? Bạn nên xây dựng cho mình một kế hoạch ngắn hạn để thu hút được lượng khách hàng viếng thăm fanpage của mình. Thu hút sự chú ý của fans để nhằm gia tăng lượng truy cập là một giai đoạn quan trọng, từ đó có thể giúp bạn biến những lưu lượng đó thành lợi nhuận cho doanh nghiệp.

3.     Sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả

Muốn đạt được hiệu quả cao cho quảng cáo facebook bạn phải làm thế nào để dùng tiền của facebook để làm việc cho bạn. Dành một chút thời gian để tìm hiểu về trang web này để có thể tìm ra được cách để đạt được những giá trị cao từ lượng truy cập với chi phí thấp nhất thông qua việc tận dụng các lợi thế của quảng cáo trên facebook.

4.     Hãy để mọi người tự nhận xét về bạn

Nút “like” trên facebook  có thể coi là một gợi ý quảng cáo tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Người dùng click “like” bởi vì họ muốn bạn bè của họ biết rằng họ đang rất hứng thú với nó. Hãy cho khách hàng của bạn có cơ hội để nói về thương hiệu của bạn. Bằng cách đưa quảng cáo đến fanpage của bạn hoặc đặt nút “like” bạn đã có thể tạo ra cơ hội cho fans của bạn nói về mình. Quảng cáo một trang fanpage trên Facebook và nút like được tự động đưa vào sẽ cho phép bạn có được cả nghìn fans một cách nhanh chóng.

5.     Tận dụng tối đa diện tích quảng cáo facebook ads

Facebook cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo, và 135 ký tự cho nội dung quảng cáo. Trong khi Google cũng cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo và chỉ cho phép 105 ký tự cho nội dung quảng cáo (70 cho văn bản của quảng cáo và 35 cho hiển thị URL). Vì vậy, tận dụng không gian mở rộng của Facebook bằng cách bao gồm tất cả các thông tin của sản phẩm.

Trên đây là một số bước cơ bản giúp bạn nâng cao hiệu quả quảng cáo trên facebook.  Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có thể tối ưu được những quảng cáo trên facebook cho website của doanh nghiệp mình.
Tin cùng chuyên mục
trái
  • http://www.matbao.net/
  • http://facebook.com/
  • https://www.google.com.vn/
phải